History of Yamaha brand and motorcycle

 യമഹ ബ്രാൻഡിന്റെയും യമഹ മോട്ടോർസൈക്കിളുകളുടെയും ചരിത്രം







 പിയാനോകളും റീഡ് അവയവങ്ങളും മുതൽ പ്രീമിയം മോട്ടോർസൈക്കിളുകൾ വരെ - ഭാഗം I


 ടൂ-വീൽ, boardട്ട്ബോർഡ്, ജനറേറ്റർ, വേവ് റണ്ണർ, സ്നോമൊബൈൽ, ക്വാഡ്, സൈഡ് ടു സൈഡ് എന്നിങ്ങനെ എല്ലാ യമഹ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലും ഒരു ലോഗോ ഉണ്ട്, അത് യഥാർത്ഥത്തിൽ ഇന്റർലോക്കിംഗ് ട്യൂണിംഗ് ഫോർക്കുകളുടെ ത്രിമാനമാണ്.  യമഹ മോട്ടോർ കമ്പനിയുടെ ലോഗോ ഇന്ന് മോട്ടോർസൈക്കിളുകളുടെയും outട്ട്ബോർഡ് മോട്ടോറുകളുടെയും അതിലേറെയും നിർമ്മാതാക്കളിൽ ഒന്നാണ്, അത് സംഗീത ഉപകരണങ്ങളുടെ നിർമ്മാതാക്കളിൽ നിന്നാണ് ഉത്ഭവിച്ചതെന്ന് ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു, കൂടുതൽ കൃത്യമായി - പിയാനോകളും റീഡ് അവയവങ്ങളും.  എന്തിനധികം, ഇന്നും മോട്ടോറിംഗിന് പുറമെ, യമഹ ആഗോളതലത്തിൽ വളരെ പ്രധാനപ്പെട്ടതും സ്വാധീനമുള്ളതുമായ സംഗീതോപകരണങ്ങളുടെ നിർമ്മാതാവാണ്.




 തുടക്കം മുതൽ യമഹ ബ്രാൻഡിനെ നമുക്ക് പരിചയപ്പെടാം.




 ഹമാമത്സുവിലെ ലിമിറ്റഡ് നിപ്പോൺ ഗക്കി കമ്പനി എന്ന നിലയിൽ തോരാകുസു യമഹ 1887 -ൽ യമഹ ഒരു പിയാനോയും റീഡ് അവയവ നിർമ്മാതാവുമായി സ്ഥാപിച്ചു.  കമ്പനിയുടെ ഉത്ഭവം ഇന്നും ഗ്രൂപ്പിന്റെ ലോഗോയിൽ പ്രതിഫലിക്കുന്നു - ഇന്റർലോക്കിംഗ് ട്യൂണിംഗ് ഫോർക്കുകളുടെ ഒരു ട്രയോ.  ഒന്നാം ലോകമഹായുദ്ധസമയത്ത് 1916 -ൽ തന്റെ 64 -ആം വയസ്സിൽ തോരാകുസു യമഹ അന്തരിച്ചു. ആഗോളതലത്തിൽ അംഗീകരിക്കപ്പെട്ട ഒരു ബെഞ്ച്മാർക്ക് ആയി ബ്രാൻഡിനെ ഇത് തടഞ്ഞില്ല.




 രണ്ടാം ലോകമഹായുദ്ധം ആരംഭിച്ചപ്പോൾ, നിപ്പോൺ ഗാക്കി പ്ലാന്റുകൾ സീറോ യുദ്ധവിമാനങ്ങൾ, ഇന്ധന ടാങ്കുകൾ, ചിറകുകൾ എന്നിവയ്ക്കായി പ്രൊപ്പല്ലറുകൾ നിർമ്മിച്ചു.  ഈ ഇനങ്ങൾ യുദ്ധാനന്തര വർഷങ്ങളിൽ വിശാലമായ വൈവിധ്യവൽക്കരണത്തിന് അടിത്തറയിട്ടു.  ഇതിനിടയിൽ, നിപ്പോൺ ഗാക്കിക്ക് 1945 -ൽ സംഗീതോപകരണങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്നത് പൂർണ്ണമായും നിർത്തേണ്ടിവന്നു.




 ഒരു നിപ്പോൺ ഗാക്കി ഫാക്ടറി മാത്രമാണ് യുദ്ധകാലത്തെ യുഎസ് ബോംബിംഗ് റെയ്ഡുകളെ അതിജീവിച്ചത്.  യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിൽ നിന്നുള്ള യുദ്ധാനന്തര സാമ്പത്തിക സഹായം ഫണ്ട് സ്വീകരിച്ച് രണ്ട് മാസത്തിന് ശേഷം ഹാർമോണിക്കകളുടെയും സൈലോഫോണുകളുടെയും ഉത്പാദനം സാധ്യമാക്കി.  ആറുമാസത്തിനുള്ളിൽ അവയവങ്ങൾ, അക്രോഡിയനുകൾ, ട്യൂബ് ഹോണുകൾ, ഗിറ്റാറുകൾ എന്നിവ ഉത്പാദിപ്പിച്ചു.  സഖ്യശക്തികൾ 1947 -ൽ സിവിലിയൻ വ്യാപാരം അംഗീകരിച്ചതിനുശേഷം, നിപ്പോൺ ഗാക്കി വീണ്ടും ഹാർമോണിക്ക കയറ്റുമതി ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.




 രണ്ടാം ലോകമഹായുദ്ധത്തിനുശേഷം, കമ്പനി പ്രസിഡന്റ് ടോമികോ ജെനിച്ചി കവകാമി കമ്പനിയുടെ യുദ്ധകാല ഉൽപാദന യന്ത്രങ്ങളുടെ അവശിഷ്ടങ്ങളും മെറ്റലർജിക്കൽ സാങ്കേതികവിദ്യകളിൽ കമ്പനിയുടെ വൈദഗ്ധ്യവും മോട്ടോർസൈക്കിളുകളുടെ നിർമ്മാണത്തിലേക്ക് പുനർനിർമ്മിച്ചു.  YA-1 (AKA അകടോംബോ, "റെഡ് ഡ്രാഗൺഫ്ലൈ"), അതിൽ 125 ഉൽപാദനത്തിന്റെ ആദ്യ വർഷത്തിൽ (1958) നിർമ്മിച്ചതാണ്, സ്ഥാപകന്റെ ബഹുമാനാർത്ഥം പേരിട്ടു.  ഇത് 125 സിസി, സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ, ടു-സ്ട്രോക്ക്, ജർമ്മൻ ഡികെഡബ്ല്യു ആർടി 125-ന് ശേഷം പാറ്റേൺ ചെയ്ത ബൈക്ക് (ബ്രിട്ടീഷ് യുദ്ധോപകരണ സ്ഥാപനമായ ബിഎസ്എ യുദ്ധാനന്തര കാലഘട്ടത്തിൽ പകർത്തി ബന്തം, ഹാർലി-ഡേവിഡ്സൺ എന്നിവ ഹമ്മറായി നിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്തു.  1959-ൽ, YA-1 ന്റെ വിജയം യമഹ മോട്ടോർ കമ്പനി ലിമിറ്റഡിന്റെ സ്ഥാപനത്തിൽ കലാശിച്ചു.


Comments